Theo dõi trên

Vượt nắng thắng mưa

12/04/2017, 09:28

BT- Mỗi năm Trung đoàn 812 (thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) tiếp nhận hàng nghìn cán bộ, chiến sĩ là dân quân tự vệ và dự bị động viên từ các nơi trong toàn tỉnh về huấn luyện. Để có được kết quả huấn luyện hàng năm luôn đạt 75% khá, giỏi trở lên, ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng huấn luyện của trung đoàn còn có cả những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, chiến sĩ được gửi về đây. Tất cả các bài huấn luyện như: chính trị, hậu cần kỹ thuật, điều lệnh, đội ngũ, đội hình chiến thuật, ném lựu đạn, bắn súng, thuốc nổ… đều được các học viên thực hiện nghiêm túc. Với họ, nắng mưa chỉ là chuyện nhỏ trong suốt quá trình huấn luyện, mà cái đích để hướng tới là “Thao trường đổ mồ hôi, chiến trường bớt đổ máu”.

Chúng tôi đã ghi nhận một số hình ảnh huấn luyện của lực lượng dân quân trên thao trường và tăng gia sản xuất của bộ đội tại Trung đoàn 812.

ĐÌNH HÒA

  • Với khẩu hiệu “Vượt nắng mưa say sưa luyện tập”, lực lượng DQTV hành quân ra bãi tập.
  • Với khẩu hiệu “Vượt nắng mưa say sưa luyện tập”, lực lượng DQTV hành quân ra bãi tập.
  • Một buổi học chính trị của dự bị động viên từ các nơi trong toàn tỉnh về huấn luyện.
  • Huấn luyện ném lựu đạn.
  • Bên cạnh việc huấn luyện, Trung đoàn 812 còn chú trọng tăng gia sản xuất, đảm bảo ATVSTP cho đơn vị.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vượt nắng thắng mưa