Theo dõi trên

Đường liên xã Mương Mán – Hàm Cần xuống cấp

27/11/2019, 15:50

Đường giao thông liên xã từ Mương Mán đi Hàm cần (Hàm Thuận Nam) nhiều đoạn xuống cấp trầm trọng. Gây khó khăn, nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Mặt đường nhiều “ổ gà”, “ổ voi” nhiều đoạn hầu như không còn đường bê tông nhựa, mà thay vào đó là đá lởm chởm tạo thành những hố lớn, nhỏ. Mùa mưa những hố này chứa đầy nước phủ kín mặt đường, là những cái “bẫy” rình rập người đi đường.

Đoạn đường xuống cấp nặng nhất là trước chợ Mương Mán, không còn đường nhựa mà lởm chởm đá,  trời mưa ngập như sông, nhiều ngày mới rút hết nước. Người dân Mương Mán và các xã lân cận gặp rất nhiều khó khăn trong việc đi lại mua bán ở chợ này.

Các xã này có diện tích sản xuất nông nghiệp rất lớn, nhất là cây thanh long. Vì vậy, lượng xe có trọng tải lớn thường xuyên lưu thông để vận chuyển vật tư nông nghiệp, nông sản, vật liệu xây dựng… nên đường càng nhanh xuống cấp. Ngành chức năng cần sớm đầu tư sửa chữa, làm mới để người dân thuận lợi hơn trong việc giao thương, phát triển kinh tế.

NL

  • Đoạn đường trước chợ Mương Mán xuống cấp trầm trọng
  • Nhiều “ổ gà”, “ổ voi” như thế này có khắp nơi trên tuyến đường Mương Mán – Hàm Cần
  • Nhiều “bẫy” như trong hình, rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông
  • Nhiều “ổ voi” lớn như thế này trên đường
  • Cầu tiếp giáp giữa xã Mương Mán với Hàm Thạnh vừa nhỏ, mà mặt đường còn hư hỏng rất nguy hiểm cho người và phương tiện qua lại
  • Nhiều phương tiện vận tải hàng ngày qua lại trên con đường đã xuống cấp, gặp rất khó khăn và nguy hiểm



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường liên xã Mương Mán – Hàm Cần xuống cấp