Theo dõi trên

Yêu cầu hoãn thi hành án vụ Trường Thanh Nguyên

18/04/2017, 15:40

BTO- Ngày 17/4, một nguồn tin cho biết, ông Trần Văn Châu, Chánh án TAND Cấp cao tại TP.HCM đã có văn bản gởi chi cục trưởng Chi cục Thi hành án Dân sự TP Phan Thiết liên quan đến các vụ kiện dân sự của các chủ nợ đối với bà Đoàn Thị Dung, Giám đốc Công ty TNHH Thanh Nguyên. Theo đó, văn bản này cho biết, TAND Cấp cao đã nhận được đơn của bà Dung đề nghị kháng nghị theo thủ tục giám đốc thẩm đối với bốn vụ kiện tranh chấp hợp đồng vay tài sản mà bà Dung đều là bị đơn. Để có thời gian xem xét đơn đề nghị của đương sự, Chánh án TAND Cấp cao tại TPHCM yêu cầu Chi cục THA Dân sự TP Phan Thiết ra quyết định hoãn thi hành án dân sự phúc thẩm trong thời hạn 90 ngày.

Trong một diễn biến khác, VKSND tỉnh cũng đã có văn bản kiến nghị VKSND tối cao kháng nghị giám đốc thẩm Bản án dân sự sơ thẩm số 21/2014/DSST ngày 15/5/2014 của TAND TP.Phan Thiết và Bản án dân sự phúc thẩm số 123/2014/DSPT ngày 10/10/2014 của TAND tỉnh tuyên buộc Công ty TNHH Thanh Nguyên phải hoàn trả cho ông Nguyễn Đức Quang (đại diện chủ nợ) 117 tỷ đồng. Cụ thể các bản án này có một số sai sót nên dẫn đến Bản án số 01 của TAND TP. Phan Thiết tuyên buộc Công ty TNHH Thanh Nguyên phá sản và phải thanh lý tài sản trả cho các chủ nợ.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yêu cầu hoãn thi hành án vụ Trường Thanh Nguyên