Theo dõi trên

Xuống giếng sửa bơm nước, 2 người chết ngạt

29/05/2016, 13:13

 BTO- Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ ngày 29/5, anh Vũ Minh Tâm, SN 1980, trú thôn 1B, xã Trà Tân, huyện Đức Linh xuống giếng của nhà sửa bơm nước. Một lúc sau, người nhà ra xem thì thấy anh đã bị bất tỉnh phía dưới nên hô hoán cầu cứu. Nghe được, ông Lê MinhTài, SN 1958 trú ở thôn 5, xã Trà Tân đang lấy lá cho dê gần đó chạy đến và trèo xuống giếng cứu anh Tâm nhưng cũng bị bất tỉnh. Đúng lúc này, anh Nguyễn Việt Hùng, SN 1988, trú thôn 1A, xã Trà Tân chạy đến, xuống giếng cứu người và cũng bị ngất xỉu. Sau đó, người dân xung quanh mới chạy đến dùng quạt thông khí, đưa 3 nạn nhân lên trên. Tuy nhiên, ông Tài đã tử vong. Anh Tâm được đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi. Anh Hùng là người duy nhất may mắn sống sót.

                       
      Cái giếng khiến 2 người tử vong

Tại hiện trường, đây là một giếng khoan có hầm âm, ở khu vực rãy dùng để tưới tiêu. Miệng giếng được đập nắp lâu ngày, nên nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên có thể các nạn nhân đã bị ngạt khí.

Bảo Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuống giếng sửa bơm nước, 2 người chết ngạt