Theo dõi trên

Xử phạt vi phạm xây dựng đối với chủ đầu tư dự án Thanh Long Bay

04/03/2021, 16:58

BTO- Chánh Thanh tra Sở Xây dựng vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Trung Sơn Bắc, chủ đầu tư dự án bất động sản Thanh Long Bay tại xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam.

Theo đó, Thanh tra Sở Xây dựng đã xử phạt công ty này số tiền 17,5 triệu đồng do đã khởi công xây dựng công trình nhà phố liền kề tại dự án tổ hợp nghỉ dưỡng Thanh Long Bay mà chưa có thiết kế bản vẽ thi công công trình đã được phê duyệt.

Trước đó, từ tháng 7/2019, Sở Xây dựng Bình Thuận cũng đã có văn bản đề nghị Công ty Trung Sơn Bắc không thực hiện hoặc ký kết hợp đồng với đơn vị môi giới bất động sản để thực hiện các hoạt động giao dịch mua bán, chuyển nhượng hoặc vận dụng các hình thức giữ chỗ, đặt chỗ, đăng ký vị trí; không đăng tải trên mạng internet các nội dung liên quan đến hoạt động giao dịch bất động sản tại dự án khi chưa đủ điều kiện giao dịch.

Sở Xây dựng Bình Thuận cũng yêu cầu Công ty Trung Sơn Bắc sớm hoàn chỉnh các thủ tục đầu tư để đủ điều kiện đưa bất động sản vào kinh doanh theo quy định. Tuy nhiên đến nay sau gần 2 năm, dự án Thanh Long Bay vẫn chưa hoàn thành rất nhiều thủ tục như điều chỉnh quy hoạch, tổ chức thẩm định rồi mới được cấp phép xây dựng phần nhà phố và cả nghĩa vụ tài chính đến nay công ty chưa thực hiện xong.

NGUYỄN LUÂN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xử phạt vi phạm xây dựng đối với chủ đầu tư dự án Thanh Long Bay