Theo dõi trên

Xử phạt 149 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

16/04/2020, 16:32 - Lượt đọc: 36

BTO- Sau những ngày đầu nhắc nhở người dân thực hiện việc bắt buộc đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng, lực lượng chức năng TP. Phan Thiết đã tiến hành xử phạt những trường hợp cố tình vi phạm. 

Theo đó, từ ngày 1-15/4, thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, lực lượng chức năng TP. Phan Thiết đã lập biên bản và xử lý vi phạm hành chính 149 trường hợp không mang khẩu trang nơi công cộng, với tổng số tiền phạt là 22,55 triệu đồng.

                       
      
      
         Lực lượng chức năng TP. Phan Thiết lập chốt kiểm tra người dân không    đeo khẩu trang khi ra đường.

Ngoài ra, lực lượng chức năng đã tổ chức kiểm tra, nhắc nhở 3.444 cơ sở kinh doanh và cho ký cam kết không vi phạm Chỉ thị của Thủ tướng. Theo thống kê của ngành chức năng TP. Phan Thiết, trong 15 ngày thực hiện cách ly xã hội, trên địa bàn đã có 2.409 cơ sở tạm dừng kinh doanh, 765 cơ sở kinh doanh mặt hàng ăn uống thực hiện việc bán thực phẩm mang về.

                       
         Lập biên bản và xử lý người vi phạm.

Ngay sau khi Bình Thuận được xếp vào nhóm tỉnh thành có “nguy cơ cao” về khả năng lây nhiễm dịch Covid – 19, UBND TP. Phan Thiết đã chỉ đạo các ngành liên quan tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Trong đó tập trung vào việc kiểm soát các cơ sở kinh doanh mặt hàng không thiết yếu và tình trạng tụ tập đông người, đảm bảo kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xử phạt 149 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng