Theo dõi trên

Xử lý dứt điểm tình trạng khai thác cát ở Đức Linh

22/06/2017, 16:33

BTO- Cùng với các địa phương khác, thời gian gần đây tình trạng khai thác tài nguyên, nhất là tài nguyên cát trên địa bàn huyện Đức Linh diễn ra hết sức phúc tạp.

Hiện nay, huyện Đức Linh chỉ có 2 đơn vị được cấp phép khai thác cát trên sông La Ngà đó là Công ty Hải Phi và Công ty Thanh Quang, còn lại tất cả đều không phép. Trước thực trạng trên, Chủ tịch UBND huyện Đức Linh vừa có buổi làm việc với các cơ quan chức năng của huyện và các địa phương diễn ra tình trạng khai thác cát trái phép để chỉ đạo kiểm tra xử lý tình trạng khai thác cát trái phép. Theo đó, Chủ tịch UBND huyện Đức Linh đã yêu cầu lãnh đạo các ngành chức năng và chính quyền các địa phương báo cáo thực trạng khai thác cát trái phép trên địa bàn trong thời gian vừa qua. Chủ tịch UBND huyện Đức Linh còn chỉ đạo các ngành chức năng và các địa phương trong huyện đẩy mạnh các biện pháp, tăng cường kiểm tra, kiên quyết xử lý dứt điểm, không để trên địa bàn huyện Đức linh còn xảy ra tình trạng khai thác cát trái phép.

Đặc biệt, cần phối hợp xây dựng kế hoạch kiểm tra, xử lý linh hoạt nhằm chấm dứt tình trạng khai thác cát trái phép trên địa bàn huyện, đồng thời tham mưu UBND huyện xử lý nghiêm các trường hợp sai phạm, không để điểm nóng, nổi cộm về khai thác cát trái phép….

THANH QUANG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xử lý dứt điểm tình trạng khai thác cát ở Đức Linh