Theo dõi trên

Xe đầu kéo chở vật "siêu khủng" tông nát dãi phân cách

29/05/2016, 15:28 - Lượt đọc: 91

BTO- Vào rạng sáng ngày 28/5, xe đầu kéo biển kiểm soát 72C-070.16 kéo theo rờ mooc chuyên dụng 72R-002.17 chở một ống kim loại hình tròn dài hơn 15m, cao khoảng 3 - 4m lưu thông trên QL1A theo hướng TPHCM đi Bình Thuận, khi đến khu vực Đồi Non, thuộc thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân (Bình Thuận) thì tông vào dãi phân cách cứng ở giữa đường.

Cú va chạm làm vỡ nát khoảng 20m dãi phân cách bằng bê tông, xe đầu kéo cũng hư hỏng phần đầu. Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do tài xế ngủ gục.

Được biết, vật "siêu khủng" trên xe đầu kéo là thân trụ của quạt gió thuộc dự án Nhà máy điện gió Phú Lạc tại huyện Tuy Phong (Bình Thuận). Chiếc xe trên đã được Bộ Giao thông Vận tải cấp phép vận chuyển từ Cảng Phú Mỹ đi Tuy Phong.

Theo quy định việc vận chuyển vật siêu trường siêu trọng này phải có xe dẫn đường, nên đoàn xe chở các thiết bị của quạt gió đã được lực lượng chức năng của tỉnh Bình Thuận tiếp nhận và dẫn đường đi khi vào địa phận tỉnh. Riêng chiếc xe chở phần thân trụ do bị hỏng máy trước đó nên đã đi sau đoàn xe khoảng vài km thì bị nạn.

Hiện công an huyện Hàm Tân đã tạm giữ chiếc xe trên để xử lý theo quy định.

                

Lê Huân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe đầu kéo chở vật "siêu khủng" tông nát dãi phân cách