Theo dõi trên

Vụ Thượng tọa bị sát hại: Tìm thấy nhiều vật chứng quan trọng

27/03/2020, 14:41

BTO - Từ lời khai của Tâm, Công an tỉnh đã thu giữ được nhiều vật chứng quan trọng của vụ án.

Sáng nay (27/3), Công an tỉnh đã phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành tìm số tang vật của vụ án mà Tâm đã vứt đi trên đường bỏ trốn. Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng công an đã vớt được 3 chiếc điện thoại, 1 tràng hạt và 2 chùm chìa khóa tại một cống nước bên đường Võ Nguyên Giáp, thuộc địa bàn phường Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Số vật chứng cơ quan công an tìm thấy tại Đồng Nai.

Tâm là nghi phạm trong vụ sát hại Thượng tọa Thích Nguyên Lộc và người làm công quả tại chùa Quảng Ân, thuộc khu phố 4, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân.

Tâm bị bắt vào ngày 26/3, sau 3 ngày gây ra vụ án làm chấn động dư luận. Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng khai, vào khoảng 0 giờ ngày 23/3/2020 đối tượng đã lẻn vào chùa để trộm cắp tài sản.

Đối tượng mang theo 1 khúc cây và đột nhập vào phòng của Thượng tọa Thích Nguyên Lộc (SN 1963). Tại đây Tâm đã tấn công Thượng tọa và một nữ phật tử tên là Nguyễn Bảo Yến (SN 2001, trú tại khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa huyện Hàm Tân) làm 2 người tử vong.

Tiếp đó, Tâm tấn công bà Nguyễn Thị Phượng (SN 1977, là mẹ của nạn nhân Yến) khiến người này bị thương nặng. Sau khi gây án đối tượng đã lấy 3 chiếc điện thoại di động rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Đến trưa ngày 23/3/2020, đối tượng sử dụng xe máy chạy vào TP. Hồ Chí Minh thuê phòng trọ trên địa bàn phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 để lẫn trốn.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ Thượng tọa bị sát hại: Tìm thấy nhiều vật chứng quan trọng