Theo dõi trên

Vụ ô tô 7 chỗ và thi thể trên sông La Ngà: Xe gặp nạn trước khi rơi xuống sông

20/03/2017, 16:57

BTO- Liên quan đến vụ phát hiện xe ô tô 7 chỗ cùng thi thể người đàn ông trôi trên sông La Ngà, đoạn chảy qua địa bàn KP9, thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh ngày 20/3, Công an huyện Đức Linh có báo cáo gửi Chủ tịch UBND huyện Đức Linh.

                       
      Hiện trạng xe lao xuống vực với phần lốp bên tài xế bị xì

Theo đó, sáng ngày 19/3, Công an huyện nhận tin báo của người dân trên đường ĐT 766, thuộc khu phố 9, thị trấn Võ Xu có nhiều mãnh nhựa, kính vỡ của ô tô nghi do một vụ tai nạn giao thông. Công an huyện sau đó phối hợp với Viện kiểm sát tiến hành khám nghiệm hiện trường. Qua khám nghiệm, phát hiện chiếc xe ô tô 7 chỗ dưới lòng sông La Ngà nên đã tiến hành trục vớt xe, nhưng không phát hiện có người bên trong và công an huyện tạm giữ xe để điều tra.

Qua điều tra ban đầu và từ người nhà của phương tiện, công an làm rõ khoảng 18 giờ ngày 17/3, ông Đoàn Huy (SN 1982, ngụ ấp Tân Hữu, xã Tân Thành, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) điều khiển xe ô tô của mình biển số nói trên đi đến nhà ông Tô Ngọc Lâm (thôn 7, xã Nghị Đức, Tánh Linh) và có tổ chức nhậu. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, ông Huy điều khiển xe một mình trở về gia đình thì mất liên lạc.

Đến khoảng 13 giờ ngày 19/3, người dân phát hiện thi thể ông Huy trôi phía hạ nguồn so với nơi phát hiện ô tô nên tiến hành trục vớt và phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện nay thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo mai táng.

Qua làm việc, gia đình ông Đoàn Huy nhận định có thể do tai nạn giao thông dẫn đến nạn nhân tử vong. 

Cũng theo một cán bộ điều tra nhiều kinh nghiệm, căn cứ vào hiện trường với nhiều mãnh kính và  nhựa, cùng với vết cày xướt của xe trên mặt đường. Đồng thời hiện trạng xe hư hỏng sau khi trục vớt, thì nhiều khả năng trong quá trình điều khiển, lốp trước ô tô nổ sau đó xe mất lái lộn nhiều vòng trước khi xe lao xuống sông La Ngà.

Tuy nhiên hiện nay, để kết luận chính thức vụ việc, Công an huyện Đức Linh vẫn tiếp tục điều tra xác minh làm rõ.

 P. Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ ô tô 7 chỗ và thi thể trên sông La Ngà: Xe gặp nạn trước khi rơi xuống sông