Theo dõi trên

Vụ người đàn ông chết bất thường ở xã Sông Bình: Trước khi chết nạn nhân có biểu hiện ngáo đá

18/02/2020, 13:59 - Lượt đọc: 24

BTO- Ngày 18/2, Công an huyện Bắc Bình cho biết kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân Lê Quốc Trung (28 tuổi, ngụ tại xã Sông Bình) tử vong không có dấu hiệu tội phạm.

Kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân bị gãy chân trái, nội tạng bị dập nát. Các vết thương của nạn nhân không do tác động của người khác. Vị trí thi thể nạn nhân nằm dưới trụ điện đường dây 500 kV. "Các dữ liệu thu thập tại hiện trường cho thấy có khả năng nạn nhân rơi xuống từ trụ điện cao thế", một cán bộ điều tra cho hay.

Người thân của nạn nhân chob iết: Trung làm bảo vệ tại một cơ sở ở phường Mũi Né, TP. Phan Thiết và vừa nghỉ việc. Tối 15/2, Trung có biểu hiện ngáo đá tại thị xã La Gi, được đưa về trụ sở công an phường. Sau đó, thanh niên này tỉnh lại và tự đón taxi đi về.

Như đã đưa tin, sáng ngày 17/2, trong khi vào rẫy người dân thôn Thanh Bình, xã Sông Bình đã phát hiện thi thể một người đàn ông nên đã báo chính quyền địa phương. Tại hiện trường, thi thể nam giới khoảng 35 tuổi không mang áo, bị bịt mắt, chân trái bị gãy nằm trong bãi đất trống. Ngoài ra, mạn sườn trái của nạn nhân có nhiều vết xây xát. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ người đàn ông chết bất thường ở xã Sông Bình: Trước khi chết nạn nhân có biểu hiện ngáo đá