Theo dõi trên

Vụ 2 bị can “vượt ngục”: Điều tra những người liên quan đến quá trình bỏ trốn

11/07/2019, 09:03 - Lượt đọc: 6

BT- Liên quan đến vụ 2 bị can trốn khỏi trại tạm giam, rạng sáng ngày 10/7, Công an tỉnh đã phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng bắt đối tượng còn lại là Nguyễn Văn Nưng (SN 1982, trú thị trấn Liên Hương, Tuy Phong). Trước đó đối tượng Nguyễn Viết Huy (“Huy nấm độc”, SN 1986, trú phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết) cùng trốn với Nưng vào rạng sáng ngày 30/6, cũng đã bị bắt. Liên quan đến quá trình bỏ trốn khỏi trại tạm giam của 2 đối tượng, hiện nay Công an tỉnh cũng đã xác định được đối tượng có hành vi liên quan dẫn đến việc bỏ trốn của các đối tượng. 

Trở lại quá trình truy bắt 2 đối tượng này, một nguồn tin cho biết: Khi lực lượng công an ập vào phòng nghỉ ở khách sạn số 368 Ấp Bắc, phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vào ngày 5/7, ngoài đối tượng Nguyễn Viết Huy còn có một người phụ nữ. Người phụ nữ này sau đó được xác định là người yêu của Huy. Trong quá trình theo dấu vết, truy bắt, lực lượng Công an TP. Hồ Chí Minh đã bắt 2 đối tượng là “đàn em” của Huy. Khám xét người 2 đối tượng này, Công an TP. Hồ Chí Minh còn phát hiện 0,5 kg ma túy đá. Sau khi Huy bị bắt, đối tượng Nguyễn Văn Nưng đã thay đổi chỗ ở liên tục, khiến việc truy bắt gặp nhiều khó khăn. Công an tỉnh đã rà soát các mối quan hệ của đối tượng, đồng thời liên hệ với công an các địa phương mà Nưng có người quen đề nghị tăng cường lực lượng theo dõi. Đêm ngày 9/7, Công an tỉnh xác định được Nưng đang ở nhà người quen tại thôn 2, xã Lộc Phú, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. 2 giờ sáng ngày 10/7, lực lượng Công an tỉnh đã phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng khống chế thành công đối tượng Nưng. Như vậy, sau 10 ngày bỏ trốn khỏi trại tạm giam, 2 đối tượng này đã bị công an bắt gọn.

Như đã đưa, khoảng 3 giờ sáng ngày 30/6, Nguyễn Viết Huy (đang bị điều tra về tội vận chuyển và mua bán trái phép chất ma túy) và đối tượng Nguyễn Văn Nưng đang bị giam giữ về tội “cố ý gây thương tích” dẫn đến chết người đã sử dụng cưa để cưa song sắt ở lỗ thông gió phòng giam để bỏ trốn. Vụ việc đang được Công an tỉnh tích cực điều tra làm rõ.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ 2 bị can “vượt ngục”: Điều tra những người liên quan đến quá trình bỏ trốn