Theo dõi trên

UBND thưởng nóng ban chuyên án vụ tiệm vàng Hồng Bền

09/12/2019, 13:47 - Lượt đọc: 6

BTO- Nhằm động viên tinh thần cán bộ chiến sĩ công an đã có thành tích điều tra, bắt giữ đối tượng trong chuyên án 511.V vừa được triệt phá thành công, Chủ tịch UBND tỉnh đã quyết định thưởng nóng cho ban chuyên án 25 triệu đồng. Số tiền này được trích từ Quỹ phòng chống tội phạm của tỉnh.

Chuyên án 511.V được xây dựng để điều tra thủ phạm đã thực hiện vụ đột nhập tiệm vàng Hồng Bền ở thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình vào ngày 5/11. Bọn trộm đã lấy đi 200 cây vàng trị giá khoảng 7 tỷ đồng. Sau nhiều ngày điều tra, theo dấu lúc 23 giờ 30 ngày 6/12, tổ công tác do Đại tá Phạm Thật, Phó Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đã bắt được đối tượng Trần Nguyên Lâm (sinh năm 1990, hộ khẩu thường trú: thôn Thống Nhất, xã Đăk Nhau, huyện Bù Đăng, Bình Phước).

Để che dấu thân phận, trong quá trình lẩn trốn Lâm đã sử dụng chứng minh nhân dân giả mang tên: Lê Bảo Nguyên (SN 1991, hộ khẩu thường trú tại: Ẩp Cây Dầu; xã Thanh Sơn; huyện Tân Phủ, tỉnh Đổng Nai.  Y thường xuyên có mặt tại các tụ điểm như quán Bar, các nhà nghỉ, khách sạn vào khoảng thời gian từ Oh đến 08h sáng mỗi ngày. Khi thấy hình ảnh của mình lan truyền trên mạng, Lâm đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng cao mí mắt hòng qua mắt lực lượng chức năng.

Nhưng với kỹ năng nghiệp vụ vững vàng cùng với kinh nghiệm phá án, cán bộ ban chuyên án đã xác định đối tượng phá án thành công.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UBND thưởng nóng ban chuyên án vụ tiệm vàng Hồng Bền