Theo dõi trên

Tường hộ lan bằng thép cứu nhiều người thoát chết ở chợ Hàm Minh

25/05/2016, 11:14

BTO - Vào khoảng 16 giờ 30 ngày 24/5, xe ô tô tải mang biển kiểm soát 60C-008.14 lưu thông trên QL1A theo hướng TPHCM đi Phan Thiết. Khi đến khu vực chợ Hàm Minh, do đường trơn, thắng gấp, bị mất lái nên xe lao sang lề trái về hướng chợ Hàm Minh. Nhưng rất may ngay phía trước chợ có tường hộ lan bằng thép nên xe tải đã tông nát tường hộ lan này và dừng lại.

Sự việc xảy ra đúng vào thời điểm có nhiều người dân tập trung buôn bán phiên chợ chiều tại xã Hàm Minh, khiến nhiều tiểu thương và người dân một phen khiếp vía. "May là có lan can này chứ nếu không, không tưởng tượng được chuyện gì sẽ xảy ra luôn", chị Phùng Thị Minh, một người tiểu thương buôn bán tại chợ Hàm Minh nói.

Được biết tường hộ lan trước chợ Hàm Minh vừa được Công ty 319 - đơn vị thi công cải tạo QL1A Công ty lắp đặt trước đó chỉ 4 ngày trước khi xảy ra sự việc. Vị trí này cách vị trí xảy ra vụ tai nạn thảm khốc làm 10 người chết vào ngày 9/2/2015 chỉ vài chục mét, và cách vị trí xảy ra vụ tai nạn chấn động cả nước kiến 12 người chết, 40 người bị thương ngày 22/5/2016 cũng chỉ khoảng 3km.

Vụ tai nạn này tiếp tục là hồi chuông cảnh báo về trình trạng tai nạn giao thông nghiêm trọng trên QL1A đoạn qua huyện Hàm Thuận Nam trong thời gian gần đây. Người dân mong muốn cơ quan chức năng cần sớm xem xét lắp đặt dải phân cách cứng và mở rộng mặt đường và có giải pháp để giảm thiểu tai nạn giao thông tại đây.

         
   

   

      

   

   

   

   

   

      

Lê Huân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tường hộ lan bằng thép cứu nhiều người thoát chết ở chợ Hàm Minh