Theo dõi trên

Truy tìm tàu vận tải Hải Dương 19 đâm chìm tàu cá La Gi

17/08/2018, 16:13

BTO- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Nam vừa chỉ đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh thông báo cho Bộ đội Biên phòng các tỉnh truy tìm tàu vận tải Hải Dương 19, xác minh, làm rõ vụ việc và phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý vụ tai nạn trên đảm bảo quyền lợi cho chủ tàu.

 Cảng vụ Hàng hải Bình Thuận, Đài Thông tin duyên hải Phan Thiết phát thông tin, thông báo cho tất cả các tàu thuyền đang hoạt động trên biển biết thông tin để hỗ trợ chủ tàu bị nạn và tìm kiếm tàu Hải Dương 19 nhằm làm rõ thông tin đâm va làm chìm tàu cá BTh 96835 Ts để có hướng dẫn cho chủ tàu làm các thủ tục kháng nghị theo quy định.

UBND thị xã La Gi  thăm hỏi, động viên gia đình chủ tàu cá và các lao động trên tàu bị nạn; đồng thời, hướng dẫn, tạo điều kiện để chủ tàu cá huy động các phương tiện trục vớt tàu bị nạn, kéo vào bờ để sửa chữa.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm tàu vận tải Hải Dương 19 đâm chìm tàu cá La Gi