Theo dõi trên

Truy tìm phương tiện tông chết người giữa đường

29/03/2020, 11:11

BTO- Khoảng 4g30 ngày 29/3 trên QL1A đoạn qua xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, người dân phát hiện 1 người đàn ông nằm chết giữa đường. Tại hiện trường, có một số bao xoài, nhiều khả năng người này đi bộ bị xe máy chở xoài tông. Sau đó bị xe ôtô lưu thông hướng Hàm Tân - Phan Thiết tiếp tục tông vào và các phương tiện rời khỏi hiện trường.

Tử thi nằm giữa đường

Cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra và truy tìm các phương tiện gây tai nạn, đồng thời tìm thân nhân của nạn nhân.

Đến khoảng 5 giờ sáng nay (29/3), trên QL1A đoạn Km1620 qua thôn Liêm Thuận, xã Hồng Liêm xảy ra tai nạn giữa xe máy và xe tải làm 1 người chết tại chỗ. Xe máy đã tông vào đuôi xe tải BKS 51D đang dừng trong lề. Cú tông làm xe máy lọt vào gầm xe tải, người đàn ông đi xe máy chết tại chỗ.

                       
   
      Hiện trường xe máy tông vào đuôi xe tải.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm phương tiện tông chết người giữa đường