Theo dõi trên

Truy tìm khu vực trồng cây cần sa trên núi Mây Tàu

18/09/2019, 15:55 - Lượt đọc: 156

BTO- Sáng ngày 17/9, Công an huyện Hàm Tân phối hợp cùng Trại giam Thủ Đức Z30D, Trường bắn TB3 tổ chức lực lượng truy tìm khu vực trồng cây cần sa trái phép trên núi Mây Tàu.

Từ nguồn tin báo của quần chúng nhân dân, trên núi Mây Tàu có một diện tích trồng cây cần sa trái phép. Ngay khi nhận thông tin, 3 lực lượng gồm Công an Hàm Tân, Trại giam Z30D, Trường bắn TB3 đã tổ chức lực lượng lên núi Mây Tàu truy tìm diện tích cây cần sa này.

Đường đi đầy hiểm trở, các chiến sĩ phải băng rừng, lội suối, leo núi đầy trở ngại nhưng với quyết tâm cao của hơn 20 chiến sĩ của 3 đơn vị đã không ngại gian khó nỗ lực tìm kiếm.

Sau hơn 4 giờ đồng hồ, đoàn cũng đã tìm được vị trí nơi các đối tượng đang ươm hơn 400 cây cần sa được bọc trong bao nilon. Đoàn đã phá hủy các bọc đang ươm cần sa. Nhưng đây chưa phải là khu vực mà người dân trình báo, vì nguồn tin cho biết diện tích cây cần sa đang trong thời kỳ gần thu hoạch.

Sau khi họp bàn, các chiến sĩ tiếp tục mở rộng diện tích tìm kiếm dọc theo ngọn núi Mây Tàu thuộc địa phận 3 xã Tân Đức – Tân Thắng – Thắng Hải. Nhưng hơn 3 tiếng tìm kiếm vẫn không có kết quả, thời tiết lại không thuận lợi nên đoàn đã ngưng tìm kiếm.

Thời gian tới, 3 lực lượng sẽ tiếp tục khai thác nguồn tin và  rà soát vị trí chính xác của diện tích cần sa trên, để có kế hoạch phá hủy triệt để cây cần sa trên ngọn núi Mây Tàu.

Vân Thanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm khu vực trồng cây cần sa trên núi Mây Tàu