Theo dõi trên

Trộm vào nhà lấy 200 triệu đồng

25/09/2018, 09:20 - Lượt đọc: 84

BT- Mới đây, trên địa bàn thôn Xuân Phú, xã Phong Nẫm, TP.Phan Thiết xảy ra một vụ trộm khiến người dân hết sức hoang mang về số tiền bị mất và thủ đoạn mà bọn trộm sử dụng…

Anh Trần Minh Tuấn cho biết: Bọn trộm đã canh chính xác khoảng thời gian nhà anh không có người để ra tay. Theo đó, từ trưa đến khoảng 18 giờ ngày 22/9, ba anh Tuấn vẫn làm đất và ngâm lúa giống ở mảnh ruộng sát bên nhà và không phát hiện điều bất thường nào. Trước khi về nhà, ba anh Tuấn còn cẩn thận bật điện trong nhà và ngoài hiên. Đến khoảng 19 giờ 15, vợ anh Tuấn về nhà và phát hiện bọn trộm đã cạy cửa sổ bằng gỗ đột nhập vào trong nhà. Bọn trộm đã lục đồ đạc trong nhà và lấy đi 176 triệu đồng tiền mặt và 7 chỉ vàng. “Nhà tôi ở ngay trục đường lớn, người đi qua lại rất nhiều. Bọn trộm có thể là người địa phương mới biết khoảng thời gian đó nhà tôi không có ai ở nhà và trời mưa để ra tay”, anh Tuấn nghi vấn.

Thời gian qua, trên địa bàn xã Phong Nẫm tình trạng trộm cắp diễn ra hết sức phức tạp. Không chỉ nhà anh Tuấn mà nhiều hộ gia đình khác cũng bị bọn trộm đột nhập lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Hiện các vụ việc đang được điều tra làm rõ.             

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trộm vào nhà lấy 200 triệu đồng