Theo dõi trên

Triệt phá sòng bạc lớn trong rừng tràm

04/06/2020, 16:06 - Lượt đọc: 186

BTO- Một sòng bạc trong rừng tràm có hàng chục người tham gia vừa bị Công an huyện Hàm Thuận Bắc triệt phá thành công, sau thời gian theo dõi hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng này.

Vào lúc 17 giờ, ngày 3/6, Công an huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp với Công an xã Hàm Đức bất ngờ bao vây tụ điểm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa ăn tiền tại khu vực rừng tràm vắng người thuộc địa phận thôn 7, xã Hàm Đức, khu vực giáp ranh với xã Thiện Nghiệp (TP. Phan Thiết).

Tại đây, lực lượng công an đã bắt quả tang 20 đối tượng đang tham gia đánh bạc, trong đó có 15 phụ nữ, có hộ khẩu thường trú tại xã Hàm Đức, Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc và một số người hộ khẩu tại TP. Phan Thiết.

Đối tượng tổ chức đánh bạc là Nguyễn Chí Hiếu, sinh năm 1977, thường trú tại thôn 3, xã Hàm Đức. Tại nơi tổ chức đánh bạc, các đối tượng đã dựng lều, trải bạt trong khu vực rừng tràm cách xa khu dân cư, đã lôi kéo hàng chục người vào đây tham gia.

Công an huyện Hàm Thuận Bắc thu giữ tại hiện trường trên 23 triệu đồng tiền mặt, 16 điện thoại di động, 17 xe mô tô, 1 xe ô tô, 30 chiếc ghế nhựa, lều bạt và các dụng cụ dùng để xóc đĩa.

Triệt phá tụ điểm đánh bạc tại khu vực này được nhân dân địa phương đồng tình, ủng hộ. Hiện Công an Hàm Thuận Bắc đang tập trung lấy lời khai các đối tượng, hoàn tất hồ sơ để đề nghị xử lý theo quy định của pháp luật.

 Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệt phá sòng bạc lớn trong rừng tràm