Theo dõi trên

Trật tự an toàn giao thông bảo đảm sau trận chung kết lượt đi

12/12/2018, 15:57

BTO - Sau tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, người hâm mộ tại Phan Thiết đã xuống đường để tiếp lửa cho đội tuyển VN. Trong đêm 11/12, hàng trăm chiến sĩ CSGT và các lực lượng chức năng khác đã lên đường làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, chống ùn tắc giao thông.

CGST lên đường làm nhiệm vụ.

Phát hiện đối tượng đốt pháo.

Có trường hợp điều khiển ôtô bán tải chở nhiều người đứng hò hét trên thùng xe rất nguy hiểm đã bị dừng xe nhắc nhở. Đáng chú ý, có nhiều thanh niên điều khiển bốc đầu xe máy, chạy bằng 1 bánh, khi thấy lực lượng CSGT thì bỏ chạy. Các xe vi phạm được đưa về trụ sở để xử lý, lực lượng chức năng cũng đã khám xét cốp xe. Nhiều thanh niên có biểu hiện say xỉn cũng đã được đưa về trụ sở để kiểm tra nồng độ cồn nhằm bảo đảm an toàn cho tính mạng,  tuy nhiên cũng có trường hợp không hợp tác.

Xử lý các trường hợp vi phạm.

Do đã chuẩn bị kĩ các phương án từ trước, nên tình hình trật tự, an toàn giao thông sau trận đấu chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup tại Bình Thuận cơ bản ổn định, không xảy ra các vụ việc phức tạp. Trước trận chung kết lượt về, lực lượng chức năng sẽ có kế hoạch tăng cường đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và mong muốn người hâm mộ sẽ có cách thể hiện  tình yêu bóng đá một cách văn minh.

DT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trật tự an toàn giao thông bảo đảm sau trận chung kết lượt đi