Theo dõi trên

TP. Phan Thiết: Xử lý nghiêm hành vi không đeo khẩu trang tại quán ăn, cà phê

14/06/2021, 14:44 - Lượt đọc: 18

BTO- Phó Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết – Nguyễn Nam Long vừa ký văn bản yêu cầu chủ tịch UBND các phường, xã tăng cường việc kiểm tra, xử phạt nghiêm các cá nhân và chủ cơ sở vi phạm các quy định về phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt là hành vi không đeo khẩu trang, không giữ khoảng cách theo quy định tại các quán ăn, cà phê, giải khát.

Ảnh chụp sáng 14/6 tại 1 quán cà phê trên địa bàn TP.Phan Thiết

Yêu cầu các cơ quan, đơn vị thành phố có liên quan, UBND các phường, xã quán triệt đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, nhân dân thực hiện nghiêm việc không tụ tập đông người để xem các trận đấu của Đội tuyển bóng đá Việt Nam trong vòng loại World Cup 2022 và các trận đấu vòng chung kết Giải bóng đá EURO 2021. Không được tiếp xúc giữa những người đang được cách ly trong các khu cách ly tập trung, cách ly tại nhà, nơi lưu trú, bệnh nhân và người chăm sóc trong các cơ sở khám, chữa bệnh,... để tránh nguy cơ bị lây nhiễm chéo Covid-19.

Công an thành phố phải tăng cường lực lượng phối hợp, hỗ trợ các địa phương trong công tác kiểm tra, nhắc nhở các tổ chức, cá nhân, cơ sở kinh doanh dịch vụ không được tổ chức xem bóng đá đông người đối với các trận thi đấu của Đội tuyển Việt Nam và các trận đấu khác.

Trước đó, tại các quán ăn trên đường Phạm Văn Đồng và các quán cà phê dọc đường Lê Duẩn (TP. Phan Thiết) diễn ra việc tụ tập ăn uống đông người, không giữ khoảng cách, khách uống cà phê, xem bóng đá không đeo khẩu trang. Sáng nay (14/6), nhiều khách vẫn không đeo khẩu trang tại một số quán cà phê trên địa bàn thành phố. Trong khi đó, dịch Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh hiện diễn biến hết sức phức tạp.

Tấn Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP. Phan Thiết: Xử lý nghiêm hành vi không đeo khẩu trang tại quán ăn, cà phê