Theo dõi trên

Tóm gọn 2 kẻ trộm cắp chuyên nghiệp từ TP.HCM

12/01/2020, 14:31

BTO - Chiều 11/1, Công an TP.Phan Thiết cho biết, đã bắt tạm giam để điều tra hành vi trộm cắp xe máy của đôi nam nữ đến từ TP. HCM.

Đôi nam nữ trên là Nguyễn Vinh Trường (SN 1983) và Hồ Thị Thu Ngân (SN 1997) đều có hộ khẩu tại TP. HCM. Qua đấu tranh, đối tượng khai đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản, từng thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản tại TP. HCM.

Đối tượng Nguyễn Vinh Trường và Hồ Thị Thu Ngân.

Trước đó (ngày 4/1), khi đang điều khiển chiếc xe máy Airblade vừa trộm được tại phường Xuân An (TP. Phan Thiết) để đem đi tiêu thụ thì 2 tên trộm trên bị Tổ Phòng chống tội phạm Công an TP. Phan Thiết mật phục tóm gọn.

Kiểm tra tại chỗ, Công an còn phát hiện đối tượng cất giấu rất nhiều công cụ phá khóa xe máy, đặc biệt có cả thiết bị phá sóng máy định vị xe. Từ đó cho thấy, đây là 2 đối tượng trộm cắp xe máy khá chuyên nghiệp.

T. Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóm gọn 2 kẻ trộm cắp chuyên nghiệp từ TP.HCM