Theo dõi trên

Tìm kiếm nam thanh niên mất tích trên sông Cà Ty

14/10/2017, 18:08

 BTO- Đến 17h ngày 14/10, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, vẫn tích cực triển khai công tác tìm kiếm một nam thanh niên mất tích trên sông Cà Ty, TP. Phan  Thiết.

Nạn nhân được xác định là Lê Văn Pháp (SN 2002, ngụ khu phố 8, phường Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết). Thông tin ban đầu, lúc 13h cùng ngày, Pháp cùng cha sử dụng thuyền thúng di chuyển ra thuyền lớn đang neo đậu trên sông Cà Ty, đoạn thuộc phường Đức Nghĩa.

 Khi gần đến thuyền lớn thì bất ngờ gặp sóng to, dòng nước chảy xiết khiến thuyền thúng bị chao đảo mạnh rồi lật úp. Người cha may mắn thoát nạn nhưng Pháp không thể lên thuyền.

Ngay khi xảy ra sự việc, những bạn thuyền lân cận đã hỗ trợ gia đình tìm kiếm nhưng không có kết quả. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) liền đến hiện trường tổ chức các phương án tìm kiếm cứu nạn nhưng đến 17h vẫn không tìm thấy Pháp.

Hiện nay, nước trên sông Cà Ty đang dâng cao và chảy xiết, nên công tác tìm kiếm cứu nạn gặp rất nhiều khó khăn, dù vậy việc tìm kiếm vẫn tiếp tục.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm kiếm nam thanh niên mất tích trên sông Cà Ty