Theo dõi trên

Thuê hàng loạt xe ô tô rồi… đem cầm

18/10/2018, 08:49

BT- Ngày 16/10, một nguồn tin cho biết, Công an La Gi đã thu hồi chiếc Toyota Fotuner biển số 51A- 281.67, để trả lại cho anh Nguyễn Quốc Huy (SN 1982), ngụ khu phố 10, phường Phước Hội. Trước đó, chiếc xe này bị một đối tượng ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ra La Gi thuê tự lái nhưng không trả lại.  

Ngày 18/9, Công an La Gi nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Quốc Huy về việc có đối tượng đến thuê xe 51A- 281.67 trong thời gian từ 7/9 đến 16/9. Người thuê là Hoàng Văn Trường (SN 1976), ngụ ấp Tân Hưng, xã Châu Pha, huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu),  cùng  đi có Trần Xuân Lâm (SN 1972), ngụ ấp 5, xã Lam Sơn, huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai). Đến hạn trả xe nhưng Trường, Lâm không trả, điện thoại cũng không liên lạc được, anh Huy nghi ngờ đã bị lừa đảo chiếm đoạt xe nên trình báo công an. Qua nhiều ngày truy tìm, đến 15/10 Công an La Gi phát hiện chiếc Fotuner của anh Huy bị đối tượng đưa vào TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cầm cố lấy tiền tiêu xài nên tiến hành thu hồi. Xác minh tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Công an La Gi phát hiện Hoàng Văn Trường cũng là  đối tượng đang bị truy tìm vì có hành vi lừa đảo khi thuê 10 chiếc xe khác tại huyện Tân Thành, 5 xe ben tại thị xã Bà Rịa đem đi cầm cố khắp nơi.

 Công an La Gi đang phối hợp Công an huyện Tân Thành, Công an thị xã Bà Rịa truy tìm Hoàng Văn Trường để xử lý.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thuê hàng loạt xe ô tô rồi… đem cầm