Theo dõi trên

Thu hồi phù hiệu 61 phương tiện vi phạm tốc độ

12/10/2018, 15:40

BTO- Sở GTVT vừa ra quyết định thu hồi phù hiệu và đình chỉ hoạt động kinh doanh vận tải đối với 61 phương tiện thuộc 21 đơn vị vận tải. Các phương tiện trên đã chạy quá tốc độ hơn 5 lần/1.000 km trong tháng 8/2018.

Danh sách các xe bị thu hồi phù hiệu

Thời gian thu hồi phù hiệu 1 tháng (từ 1/10 đến 30/10/2018), và sẽ không có giá trị sử dụng trong thời gian bị thu hồi. Đây là kết quả được phát hiện qua trích xuất dữ liệu từ phần mềm quản lý thiết bị giám sát hành trình.

Các xe thường xuyên vi phạm tốc độ trong tháng 8/2018 là phương tiện vận tải của Công ty TNHH xuất nhập khẩu nông sản Nguyên Thuận, Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Kiên Kiên, hộ kinh doanh vận tải Nguyễn Xuân Hiếu, Công ty TNHH Bích Thanh, Công ty TNHH Mười Đỏ. Ngoài ra, một số phương tiện thuộc hợp tác xã vận tải ô tô Phan Thiết, Hàm Thuận Bắc cũng nhiều lần vi phạm tốc độ.

Phòng Quản lý vận tải – phương tiện và người lái (Sở GTVT) cho biết, khi phát hiện phương tiện vi phạm tốc độsẽ nhắc nhở; trường hợp phương tiện tiếp tục tái phạm sẽ bị thu phù hiệu. Đối với doanh nghiệp có 20% lượng xe vi phạm bị thu hồi phù hiệu trong 1 tháng sẽ bị thu hồi giấy phép kinh doanh.

T.THÀNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu hồi phù hiệu 61 phương tiện vi phạm tốc độ