Theo dõi trên

Thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước tại biển Bình Thạnh đã tìm thấy

13/03/2019, 16:53

BTO- Sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, rạng sáng ngày 13/3, ngành chức năng địa phương và bà con ngư dân đã tìm thấy thi thể của anh Lê Văn Phượng nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại khu vực Bãi đá 7 màu xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong vào ngày 10/3 vừa qua.

Thi thể anh Lê Văn Phượng được tìm thấy gần mũi Cô Mây cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 1.000m. Khi phát hiện, thi thể nạn nhân đã trương phình và bị mắc kẹt trong khe đá nên rất khó khăn cho việc tiếp cận. 

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút, ngày 10/3, một nhóm 5 người (gồm 3 nam, 2 nữ) rủ nhau đến Bãi đá 7 màu (trước quán Minh Thư) chơi và thả lưới bắt cá. Và không may khi đang thả lưới gặp dòng nước xoáy 3 người đã bị sóng nhấn chìm. Vụ đuối nước thương tâm làm cho 2 người thiệt mạng, gồm Lê Văn Phượng (sinh năm 1976) và Mai Ngọc Tiên Phong (sinh năm 1991), một người được cứu sống là anh Nguyễn Văn Tèo hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Được biết khu vực bãi biển xã Bình Thạnh (từ Bãi đá 7 màu trải dài đến Mũi Cô Mây) có nhiều rạn đá phía dưới và thường xuyên xuất hiện nhiều dòng hải lưu nên  rất nguy hiểm, người dân cần phải chú ý khi tắm hay câu cá, thả lưới.

Kim Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước tại biển Bình Thạnh đã tìm thấy