Theo dõi trên

Thành lập 7 chốt kiểm soát ở “vùng đỏ”

25/10/2021, 15:20 - Lượt đọc: 24

BTO- UBND các phường Hưng Long, Lạc Đạo, Phú Hài (TP. Phan Thiết) đã triển khai 7 chốt để kiểm soát việc người dân ra vào “vùng đỏ”.

Trong đó, phường Hưng Long đã thành lập 3 chốt tại các tuyến đường: Tôn Đức Thắng, Phạm Văn Đồng và đường Lê Lợi. Việc kiểm soát người dân ra vào sẽ áp dụng đối với toàn bộ phường Hưng Long. Bởi từ khi xuất hiện dịch Covid-19 ở TP. Phan Thiết đến nay, phường Hưng Long luôn nằm trong khu vực có nguy cơ bùng phát dịch rất cao và chưa có dấu hiệu giảm xuống.

Ngoài phường Hưng Long ra, có 2 phường “vùng đỏ” đã thành lập chốt kiểm soát là Phú Hài và Lạc Đạo. Cụ thể, phường Phú Hài thành lập 3 chốt kiểm soát tại các đường Ung Chiếm, Hoàng Sâm, Hàn Mặc Tử. Phường Lạc Đạo thành lập chốt ở đường Hàn Thuyên và một số chốt ở các khu phố.

Chốt kiểm soát trên đường Tôn Đức Thắng.

Có mặt tại chốt trên đường Tôn Đức Thắng, chúng tôi nhận thấy lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra giấy đi đường của tất cả người lưu thông qua chốt. Đa phần người dân tham gia giao thông đều mang đầy đủ giấy đi đường. Một vài trường hợp không mang giấy tờ bị nhắc nhở, nhưng trong những ngày tới nếu người ra đường không có giấy tờ thì sẽ bị xử lý nghiêm.

Việc UBND các phường thành lập chốt kiểm soát là để hạn chế việc người dân từ các vùng khác đi vào “vùng đỏ” và ngược lại nhằm hạn chế việc lây lan của dịch Covid-19 ra cộng đồng.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành lập 7 chốt kiểm soát ở “vùng đỏ”