Theo dõi trên

Tạm giữ xe đầu kéo nghi cán chết người rồi bỏ trốn

25/01/2021, 19:39 - Lượt đọc: 6

BTO- Sau khi gây tai nạn, chiếc xe đầu kéo đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Lực lượng công an đã trích xuất camera của các hộ dân để truy tìm…

                
Hiện trường vụ tai nạn đêm 24/1.

Đến 13 giờ 30 phút chiều nay (25/1), Công an huyện Hàm Thuận Nam đã phối hợp Đội Cảnh sát giao thông số 1 thuộc Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh tiến hành tạm giữ xe đầu kéo biển số 51D-470...có đầu cabin màu vàng.

Đây là chiếc xe có nhiều đặc điểm giống chiếc xe nghi đã cán chết người vào tối 24/1 trên Quốc lộ 1, đoạn qua xã Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam rồi bỏ trốn. Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh cũng đã cử lực lượng đến để khám xe. Nhiều mẫu vật quan trọng đã được tìm thấy; công an đã đưa phương tiện và lái xe về trụ sở Công an huyện Hàm Thuận Nam để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 24/1, xe đầu kéo có cabin màu vàng lưu thông trên Quốc lộ 1 hướng TP. Hồ Chí Minh - Phan Thiết đã va chạm và tông chết tại chỗ ông D đi xe máy biển số 86B4-080.89. Sau khi gây tai nạn nghiêm trọng chiếc xe đầu kéo đã không dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy về hướng TP. Phan Thiết.

Hiện vụ việc đang được điều tra theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm giữ xe đầu kéo nghi cán chết người rồi bỏ trốn