Theo dõi trên

Tạm giữ “xe cứu thương” hú còi làm cả tuyến phố náo loạn

03/08/2020, 16:25

BTO- Chiếc “xe cứu thương” bật còi lớn, chạy nhiều vòng khiến người dân trong khu chung cư Lê Quý Đôn và khu vực lân cận náo loạn vì tưởng trong khu vực có người bị cách ly để theo dõi Covid – 19.

Nguồn tin từ Công an TP. Phan Thiết cho biết, cơ quan này hiện đang tạm giữ xe ô tô BKS 60B-018.30. Hiện chủ chiếc xe ô tô nói trên vẫn chưa xuất trình được giấy tờ xe. Trong khi theo hồ sơ chiếc xe này đã hết hạn đăng kiểm hơn 5 năm. Công an TP. Phan Thiết cho biết, nếu chủ xe có giấy tờ chứng minh thì CSGT sẽ xử phạt phương tiện hết hạn đăng kiểm vẫn lưu hành và xử phạt hành vi tự ý lắp còi đèn trái quy định.

Nếu không có giấy tờ chứng minh, chiếc xe ô tô nói trên sẽ bị tịch thu. Đối với hành vi gây náo loạn, ồn ào, mất trật tự trong khu dân cư của lái xe, Công an Phan Thiết đang củng cố hồ sơ để xử lý.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 1/8, xe cứu thương 60B-01830 với cửa xe ghi hàng chữ “Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam - Cấp cứu nhân đạo”. Thế nhưng bên hông xe lại ghi dòng chữ “Trung tâm cấp cứu giao thông giảm 30% phí dịch vụ”, bất ngờ chạy đến đường Tuyên Quang, cạnh chung cư Lê Quý Đôn (Phú Thủy, Phan Thiết) bật còi hụ, bật đèn ưu tiên chạy ít nhất 3 vòng quanh khu vực này. Chiếc xe này sau đó dừng lại tiếp tục hú còi inh ỏi làm náo động cả khu vực.

Người dân cho biết, do trong thời điểm phòng chống dịch Covid-19, nên việc chiếc xe “cứu thương” bật còi hụ, chạy nhiều vòng trong khu vực khiến người dân đều hoảng hốt vì tưởng có ai sinh sống tại chung cư hoặc gần đó phải đi cách ly.

Theo hình ảnh được người dân ghi lại thì lúc này trên xe có 3 người gồm tài xế và một đôi nam nữ. Tài xế xe cứu thương cho biết bật còi hụ để gây áp lực đòi nợ một người tên S. ở khu vực trên do đến thời hạn không chịu trả nợ rồi nổ máy chạy đi trước sự bức xúc của người dân địa phương.

Ngay sau khi nhận tin báo của người dân, Công an phường Phú Thủy đã yêu cầu lái xe đưa phương tiện về trụ sở để lập biên bản và chuyển hồ sơ cho Công an TP. Phan Thiết.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm giữ “xe cứu thương” hú còi làm cả tuyến phố náo loạn