Theo dõi trên

Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 2 người chết

21/06/2016, 09:59 - Lượt đọc: 114

BTO- Vào lúc 0h10’ ngày 21/6, tại km 1722+190m, Quốc lộ 1A, thuộc thôn Phú Thọ, xã Hàm Cường, Hàm Thuận Nam đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 2 người chết, 1 người bị thương.

                       
      Hai chiếc xe bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe ô tô tải mang biển kiểm soát 51C- 648.33 do Phan Văn Đến (SN 1986), trú tại thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng điều khiển, chở theo 2 người trên xe là Ngô Minh Dương (SN 1986) và Bùi Hữu Phúc (SN 1972) cùng trú tại thành phố Hồ Chí Minh, lưu thông theo hướng Phan Thiết đi thành phố Hồ Chí Minh, đã đâm vào xe đầu kéo mang biển kiểm soát 51C- 490.67 kéo rơ - mooc biển số 51R-103.23, trên xe có 2 người là Huỳnh Như Ý và Huỳnh Quốc Việt (chưa rõ năm sinh, chưa rõ ai là người điều khiển khi xảy ra tai nạn), cùng trú tại TâyHòa, Phú Yên đi theo chiều ngược lại. Hậu quả của vụ tai nạn làm Phan Văn Đến và Huỳnh Như Ý tử vong tại chỗ, Huỳnh Quốc Việt bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tại hiện trường, đầu của cả 2 xe đều bị hư hỏng nặng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Được biết, vào ngày 9/5 chính tại địa điểm này cũng đã xảy ra một vụ tông nhau giữa hai xe ô tô làm 2 người tử vong tại chỗ. Tại khu vực xảy ra tai nạn không có giải phân cách giữa hai làn đường.

Đình Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 2 người chết