Theo dõi trên

Sơ kết mô hình  “Giáo xứ Kim Ngọc hiệp nhất phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy”

22/10/2020, 10:38

BTO - Ban Chỉ đạo phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc vừa sơ kết 3 năm thực hiện mô hình  “Giáo xứ Kim Ngọc hiệp nhất phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy” .

Ngày 17/12/2017, mô hình “Giáo xứ Kim Ngọc hiệp nhất phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy” ra mắt và đi vào hoạt động đã được nhân dân thôn Kim Ngọc đồng tình ủng hộ. Các thành viên của Ban Chỉ đạo mô hình đã bám sát quy chế hoạt động, thường xuyên phối hợp với Công an huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức các buổi tuyên truyền về công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và nguyên nhân, tác hại của ma túy cho nhân dân tại thôn Kim Ngọc, đồng thời tổ chức cho bà con nơi đây ký cam kết các nội dung “không để con em, người thân trong gia đình sử dụng ma túy” và gia đình “an toàn về an ninh trật tự”... Tổ nòng cốt thuộc Ban Chỉ đạo mô hình trực tiếp rà soát, vận động, giúp đỡ, hướng dẫn 21 người nghiện ma túy thực hiện các biện pháp cai nghiện.

         

Kết quả sau 3 năm thực hiện, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thôn Kim Ngọc ổn định, tệ nạn ma túy được kiềm chế, số người nghiện ma túy giảm so với trước khi xây dựng mô hình.

Với kết quả đạt được, Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc thực hiện mô hình “Giáo xứ Kim Ngọc hiệp nhất phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy” tại xã Hàm Thắng trong thời gian qua.

Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơ kết mô hình  “Giáo xứ Kim Ngọc hiệp nhất phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy”