Theo dõi trên

Ra quân kiểm tra việc thực hiện Quyết định 2780 của UBND tỉnh

20/10/2021, 11:04

BTO- Sáng nay (20/10), Công an TP. Phan Thiết đã tổ chức ra quân tuần tra kiểm soát việc thực hiện Nghị quyết số 128 của Chính phủ về “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19” và Quyết định số 2780/QĐ-UBND ngày 18/10/2021 Ban hành Quy định tạm thời các biện pháp hành chính “Thích ứng an toàn, linh  hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19” theo từng cấp độ dịch, áp dụng trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Công an Phan Thiết ra quân kiểm tra.

Trong đợt ra quân này, Công an TP. Phan Thiết sẽ triển khai 9 tổ công tác tuần tra trên địa bàn thành phố. Trong ngày đầu ra quân, các tổ tuần tra sẽ tập trung tuyên truyền cho người dân nội dung các quy định mới của UBND tỉnh và TP. Phan Thiết về các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19. Những ngày tiếp theo, tổ công tác sẽ tiến hành kiểm tra xử phạt các trường hợp người dân ra đường không đeo khẩu trang, không chấp hành khoảng cách nơi công cộng. Các tổ tuần tra cũng sẽ kiểm tra, xử lý những quán cà phê, quán nhậu tổ chức việc kinh doanh buôn bán không đảm bảo các quy định mới.

Ngoài ra, UBND TP. Phan Thiết cũng yêu cầu các xã, phường thành lập tổ tuần tra, kiểm soát việc thực hiện của người dân trên địa bàn, kiên quyết xử lý những cá nhân, tổ chức vi phạm.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra quân kiểm tra việc thực hiện Quyết định 2780 của UBND tỉnh