Theo dõi trên

Quản lý nghiêm  hoạt động xe 3 bánh

12/06/2019, 09:02

BT- Công an tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Phòng Cảnh sát giao thông, công an các huyện, thị xã, thành phố thực hiện nghiêm việc quản lý hoạt động xe 3 bánh đang lưu hành trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, tuyên truyền rộng rãi đến nhân dân, nhất là chủ, người điều khiển xe ba bánh về nội dung của Nghị quyết số 05/2008/NQ-CP ngày 4/2/ 2008 của Chính phủ: “Không cấp phép mới cho lưu hành thêm các loại xe cơ giới 3 bánh; đối với các loại xe cơ giới 3 bánh hiện có đang lưu hành thì ban hành quy định cấm lưu hành (kể cả xe cơ giới 3 bánh nhập khẩu) trong nội thành, nội thị và các quốc lộ (trừ xe xích lô phục vụ du lịch, xe thu gom rác thải phục vụ vệ sinh môi trường, xe làm phương tiện đi lại của thương binh, người tàn tật); quy định các khu vực khác và thời gian được phép lưu hành của xe cơ giới 3 bánh và xe thô sơ 3, 4 bánh phù hợp với tình hình cụ thể của từng địa phương”. Phòng Cảnh sát giao thông, công an các huyện, thị xã, thành phố không cấp giấy chứng nhận đăng ký mới đối với các loại xe cơ giới 3 bánh. Đồng thời tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý đối với các loại xe cơ giới 3 bánh đang lưu hành trong nội thành, nội thị và các tuyến quốc lộ.

K.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quản lý nghiêm  hoạt động xe 3 bánh