Theo dõi trên

Phòng chống dịch Covid-19: Khẩn cấp khai báo nếu liên quan đến Hội thánh truyền giáo Phục Hưng

30/05/2021, 13:11

BTO- Sáng 30/5, Công an TP.HCM cho hay Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội Lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người liên quan chuỗi lây nhiễm tại Hội thánh truyền giáo Phục Hưng để tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.

Qua điều tra của cơ quan chức năng, nhóm này hoạt động không chấp hành quy định về phòng chống dịch Covid-19 dẫn đến lây lan dịch bệnh cho nhiều người. Xét thấy vụ việc có dấu hiệu của tội phạm, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự ngày 29/5.

 Liên quan đến hoạt động của Hội thánh truyền giáo Phục Hưng này, đã có nhiều ca nhiễm lây lan qua các tỉnh, thành khác. Do vậy người dân Bình Thuận khẩn trương rà soát các mối quan hệ cá nhân, gia đình để xác định các mối tiếp xúc từ TP.HCM liên quan đến Hội thánh truyền giáo Phục Hưng khẩn trương khai báo với các ngành chức năng để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.

Các tổ chức, cá nhân có mối liên hệ với Hội thánh truyền giáo Phục Hưng tại TP.HCM nếu không khai báo kịp thời, khi bị phát hiện sẽ bị xử lí theo quy định của pháp luật.

PV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phòng chống dịch Covid-19: Khẩn cấp khai báo nếu liên quan đến Hội thánh truyền giáo Phục Hưng