Theo dõi trên

Phạt tù 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ ma túy

14/12/2017, 08:57

BT- Tòa án huyện Hàm Thuận Bắc vừa tuyên phạt Lê Văn Tuyển (SN 1979) trú tại xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc 8 năm tù, Nguyễn Thành Minh (SN 1999), trú tại xã Hàm Hiệp 5 năm tù và Nguyễn Ngọc Tâm (SN 1983) trú tại phường Đức Nghĩa, thành phố Phan Thiết 2 năm tù về tội “Tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó vào ngày 2/3/2017, tổ công tác của cơ quan CSĐT Công an tỉnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Tuyển thu giữ một lượng ma túy đá và một số tang vật khác liên quan đến ma túy. Cũng tại đây, cơ quan điều tra còn thu giữ của Tâm một lượng ma túy đá, số ma túy này Tâm khai mua của một đối tượng không rõ lai lịch ở TP. Hồ Chí Minh mục đích là để sử dụng và bán cho một số con nghiện để kiếm lời. Ngày 2/3/2017, có hai đối tượng gọi điện thoại cho Tuyển hỏi mua 1 tép ma túy đá, sau đó Tuyển gọi điện cho Tâm mang ma túy đá giao cho Tuyển. Sau khi nhận được ma túy từ Tâm, Tuyển phân lẻ một ít vào bịch nylon thì bị cơ quan công an phát hiện bắt giữ.

Trong quá trình điều tra, cơ quan công an còn xác định vào ngày 1/3/2017, có hai con nghiện điện thoại cho Tuyển hỏi mua 200.000 đồng ma túy đá, được Tuyển đồng ý và nói đến nhà Tuyển để lấy. Tuyển nói với Nguyễn Thành Minh khi nào hai con nghiện đến nhà Tuyển thì Minh giao ma túy và lấy tiền đưa cho Tuyển. Lần khác vào ngày 2/3/2017, đối tượng Nguyễn Trọng Tín, ở thôn Đại Thiện 1, xã Hàm Hiệp điện thoại cho Tuyển hỏi mua 400.000 đồng ma túy đá thì Tuyển đồng ý và hẹn giao tại nhà Tuyển. Lúc này Tuyển gọi điện cho Minh nói khi nào Tín đến thì giao ma túy và lấy tiền giúp Tuyển. Cũng trong ngày 2/3/2017,  đối tượng Võ Thành Hiếu, ở thôn Đại Thiện 1, xã Hàm Hiệp điện thoại cho Tuyển hỏi mua 200.000 đồng ma túy đá và hẹn giao tại khu vực đường sắt gần sân banh thôn Phú Nhang, xã Hàm Hiệp. Lê Văn Tuyển điện thoại cho Minh để Minh mang ma túy đá đến điểm giao cho Hiếu và lấy tiền về đưa cho Tuyển.

Ngoài các lần trên, Tuyển còn nhiều lần bán ma túy đá cho một số con nghiện nhưng không xác định được thời gian, địa điểm nên cơ quan điều tra không có cơ sở để xử lý…

PHAN LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạt tù 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ ma túy