Theo dõi trên

Phát hiện người đàn ông chết bên đường

12/02/2019, 10:06 - Lượt đọc: 90

BTO- Vào khoảng 23g ngày 11/2 tại đoạn Km1721+800 qua xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết. Thời điểm trên, người dân phát hiện một người đàn ông nằm chết bên lề đường hướng Phan Thiết-Tp. HCM nên đã trình báo lực lượng chức năng. Người đàn ông này trên 40 tuổi, cao khoảng 1m65 và không mặc áo, chỉ mặc quần dài kaki màu đen, trong người không có giấy tờ tùy thân.

Hiện trường vụ tai nạn

Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bước đầu nhận định nhiều khả năng nạn nhân bị xe ôtô cán qua ngực bụng gây tử vong rồi bỏ chạy. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra, truy tìm chiếc xe gây tai nạn và cả thân nhân người đàn ông này.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện người đàn ông chết bên đường