Theo dõi trên

Phan Thiết: Phạt nhiều người vì không mang khẩu trang nơi công cộng

28/03/2020, 20:33

BTO- Chiều ngày 28/3, tại trụ sở Công an phường Hưng Long, Tp.Phan Thiết, Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 phường Hưng Long đã xử lý nhiều trường hợp không mang khẩu trang nơi công cộng. Trong đó có những trường hợp cố tình đã bị phạt tiền vì vi phạm quy định liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19.

Những trường hợp gồm Nguyễn Văn H, khu phố 2, phường Xuân An; Lê Văn L, khu phố 5, phường Đức Thắng,; Trần Phát H, khu phố 6, phường Đức Long; Trần Hà Anh D, khu phố 5, Đức Nghĩa, thành phố Phan Thiết và Lê Phương Ng, thôn Đại Thiện 1, xã Hàm Hiệp, Hàm Thuận Bắc. Tất cả họ đã không mang khẩu trang nơi công cộng đông đúc gồm bãi biển Đồi Dương – Thương Chánh trên địa bàn phường.

Hành vi của họ gây tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn trong bối cảnh cả nước đang chung tay nỗ lực phòng, chống dịch Covid-19.

Ban chỉ đạo đã tham mưu UBND phường ra quyết định xử phạt hành chính đối với các trường hợp trên với mức phạt mỗi trường hợp 200.000 đồng theo Điểm a khoản 1, điều 11 Nghị định 176/2013 của Chính phủ quy định có liên quan trong lĩnh vực y tế, phòng chống dịch bệnh.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, Ban chỉ huy Công an phường Hưng Long trong những ngày qua thực hiện nghiêm, hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

 Đơn vị cùng với các ban, ngành chức năng của phường tổ chức vận động, tuyên truyền cho 2.453 hộ gia đình và khoảng 400 cơ sở kinh doanh buôn bán, hàng quán,... trên địa bàn phường ký cam kết thực hiện việc phòng chống dịch Covid-19.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Phạt nhiều người vì không mang khẩu trang nơi công cộng