Theo dõi trên

Nữ chủ tiệm cầm đồ tử vong bất thường

03/05/2018, 15:26 - Lượt đọc: 7

BTO- Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh, đang tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và tử thi, để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nữ chủ tiệm cầm đồ Thu Trang tại xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong.

                
      Hiện trường vụ án

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra 11 giờ trưa nay 3/5, khi con gái của bà T., chủ tiệm cầm đồ, đi học về thì tá hỏa khi phát hiện mẹ nằm gục trên vũng máu. Con gái bà T lập tức tri hô và mọi người đưa bà T đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Theo một nguồn tin, hiện trường có rất nhiều xáo trộn. Đến chiều nay, công tác trưng cầu giám định tử thi và điều tra đang được công an phối hợp với lực lượng pháp y tiến hành. Một nguồn tin cho biết bước đầu đây là một vụ án mạng và hiện đã khoanh vùng được đối tượng nghi vấn.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ chủ tiệm cầm đồ tử vong bất thường