Theo dõi trên

Nữ cán bộ huyện Tánh Linh vỡ nợ hàng chục tỷ đồng

19/04/2019, 14:54

BTO- Ngày 18/4, một nguồn tin cho biết, ngay khi có thông tin bà H.T.K.A (SN 1983, ngụ xã Nghị Đức, Tánh Linh), là cán bộ Phòng Lao động – Thương binh và xã hội huyện, vỡ nợ hàng chục tỷ đồng, Huyện ủy, UBND huyện Tánh Linh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung làm rõ…

Bước đầu, Công an huyện Tánh Linh xác định bà A vay khoảng 50 tỷ đồng của gần 20 cá nhân trên địa bàn huyện, để kinh doanh bất động sản. Tính cả gốc và lãi, số tiền bà A nợ hiện đã trên 70 tỷ đồng.

 Tuy nhiên, thời gian gần đây, việc kinh doanh gặp khó khăn, nên bà A không thể trả lãi theo cam kết. Một số chủ nợ yêu cầu bà A trả tiền nhưng bất thành, nên đã có những hành động hung hăng, khiến nhiều người hoang mang.

Công an huyện Tánh Linh đã ra thông báo tổ chức, cá nhân nào liên quan đến vụ vay mượn tiền của bà A cần sớm đến Công an trình báo theo quy định. Qua xác minh, Công an Tánh Linh xác định vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp, do vậy, đã chuyển toàn bộ hồ sơ về Công an tỉnh, đồng thời đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.  

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ cán bộ huyện Tánh Linh vỡ nợ hàng chục tỷ đồng