Theo dõi trên

“Nín thở” qua Quốc lộ 28B sạt lở

18/10/2017, 09:16

BTO- Quốc lộ 28B đang bị sạt lở nghiêm trọng, thế nhưng nhiều tài xế vẫn liều mình cho phương tiện băng qua khu vực nguy hiểm, bất chấp lệnh cấm và cảnh báo của cơ quan chức năng…

                                     
         Đường sạt lở, ngành chức năng đang khắc phục và không ít phương tiện    vẫn làm liều đi qua

Đây là tuyến đường nối tỉnh Bình Thuận - Lâm Đồng, đoạn từ Km 32 đến Km 47 có nhiều điểm bị sạt lở và sụp lún, nhiều đoạn còn có đất đá từ trên núi đổ xuống chắn ngang đường. Nghiêm trọng nhất là đoạn Km 46+800, thuộc xã Phan Sơn (huyện Bắc Bình) cách ranh giới Lâm Đồng khoảng 6 km. Tại đây, đường bị sạt và lún sâu gần 2 mét, rộng 5 mét kéo dài trên 50 mét.

Trước tình hình trên, Ban An toàn giao thông tỉnh đã đã cấm tuyệt đối các phương tiện lưu thông từ Bình Thuận lên Lâm Đồng và ngược lại để khắc phục sự cố. Hiện nay, Ban Quản lý Bảo trì Đường bộ (Sở GTVT) đang huy động tối đa nhân lực và máy móc để thi công nhằm khẩn trương khắc phục tình trạng trên.

Tuy đã có thông báo cấm đường, tại các ngõ ra vào Quốc lộ 28B, ngành chức năng đều có thông báo đường bị sạt lở nghiêm trọng nhưng nhiều tài xế vẫn cố tình phớt lờ lệnh cấm trên và liều mình cho phương tiện băng qua đoạn đường nguy hiểm. Không chỉ xe máy, trong ngày 17/10, chúng tôi không ít lần đã thót tim vì chứng kiến cảnh một số xe tải, ô tô 4 chỗ vẫn vô tư thách thức “tử thần”.

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Nín thở” qua Quốc lộ 28B sạt lở