Theo dõi trên

Nhân viên quán karaoke kiêm bán ma túy đá

20/04/2017, 08:59

BT- Viện Kiểm sát huyện Hàm Tân vừa ra quyết định truy tố Nguyễn Viết Quốc (SN 1993), Nguyễn Viết Thịnh (SN 2000) cùng trú tại thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân và Huỳnh Thị Kiều Trang (SN 1996) trú tại huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi về tội “Tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo cơ quan điều tra cho biết, trước đó Nguyễn Viết Quốc vào TP. Hồ Chí Minh mua của một người đàn ông (không rõ nhân thân lai lịch) 1 gói ma túy đá với mục đích bán cho con nghiện kiếm lời. Sau khi mua được ma túy đá, Quốc mang về nhà mình cất giấu. Khi Nguyễn Viết Thịnh (là anh họ của Quốc) đến nhà chơi Quốc nói với Thịnh có biết ai mua ma túy đá không thì giới thiệu cho Quốc. Do trước đó, Huỳnh Thị Kiều Trang, là nhân viên của quán karaoke, ở khu phố 2, thị trấn Tân Minh có hỏi Thịnh biết ai bán ma túy đá không thì chỉ cho Trang mua để bán kiếm lời, nên Thịnh mượn điện thoại của Quốc chụp hình gói ma túy đá gửi qua cho Trang bằng Zalo. Sau khi chụp hình gửi cho Trang, Nguyễn Viết Thịnh xóa hình ảnh và trả điện thoại cho Quốc. Tối hôm đó Nguyễn Viết Thịnh đến quán karaoke gặp Trang, lúc này Trang hỏi gói ma túy đá mà Thịnh gửi qua Zalo bán giá bao nhiêu thì Thịnh ra giá là 2,5 triệu đồng, nhưng Trang đồng ý mua với giá 2,4 triệu đồng. Ngày hôm sau, Thịnh, Trang và một số người khác đi uống nước tại một quán ở khu phố 2, thị trấn Tân Minh, trong lúc uống nước Trang đưa cho Thịnh 1 triệu đồng đặt cọc để Thịnh mang gói ma túy đá cho Trang xem. Sau đó Thịnh đến gặp Quốc nói là có người mua gói ma túy đá với giá 2,2 triệu đồng, Quốc đồng ý bán rồi đưa gói ma túy đá cho Thịnh. Sau đó Thịnh mang gói ma túy đá đến gặp Trang bán với giá 2,4 triệu đồng, sau khi nhận tiền của Trang, Thịnh chỉ đưa cho Quốc 2,2 triệu đồng, số còn lại Thịnh giữ tiêu xài. Sau khi mua được gói ma túy đá, Trang phân ra thành 14 gói nhỏ cất giữ tại bàn trang điểm ở phòng ngủ 1 gói, số còn lại Trang cất giấu ở phòng ngủ của bà chủ quán karaoke nhằm mục đích bán cho con nghiện. Mới đây, Huỳnh Văn Tâm (SN 1990) trú tại khu phố 2, thị trấn Tân Minh cùng một số thanh niên khác đến quán karaoke nơi Trang làm để hát karaoke, nhóm này gọi Trang và một nữ nhân viên khác vào phòng hát phục vụ.  Tại đây Huỳnh Văn Tâm hỏi Trang mua 1 gói ma túy đá được Trang đồng ý bán với giá 300.000 đồng. Đúng lúc này, Công an huyện Hàm Tân phối hợp với Công an thị trấn Tân Minh kiểm tra phòng hát phát hiện 8 đối tượng đang sử dụng trái phép ma túy.

Qua điều tra, cơ quan công an đã làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy của Nguyễn Viết Quốc và Nguyễn Viết Thịnh nên hai đối tượng này bị truy tố về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”. Riêng Huỳnh Thị Kiều Trang bị truy tố 2 tội danh là “Tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy”.

PHAN LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhân viên quán karaoke kiêm bán ma túy đá