Theo dõi trên

Nhắc nhở 106 trường hợp chưa chấp hành nghiêm quy định phòng chống dịch

22/10/2021, 15:02 - Lượt đọc: 84

BTO- Trong 2 ngày ra quân tuần tra, kiểm soát việc thực hiện Quyết định số 2780/QĐ-UBND ngày 18/10/2021 của UBND tỉnh Ban hành Quy định tạm thời các biện pháp hành chính “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19” theo từng cấp độ dịch, áp dụng trên địa bàn tỉnh Bình Thuận của người dân trên địa bàn TP. Phan Thiết, các tổ tuần tra đã phát hiện 106 trường hợp. Trong đó, đã nhắc nhở 34 quán ăn, quán cà phê, 67 cá nhân chưa chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch. Các tổ tuần tra đã lập biên bản 3 trường hợp vi phạm về trật tự đô thị, bàn giao 2 trường hợp cho UBND phường Phú Trinh, Hưng Long xử lý theo quy định.

Trên địa bàn TP. Phan Thiết hiện có 27 tổ tuần tra, xử lý việc chấp hành các quy định mới về phòng chống dịch.

 Được biết hiện nay, Công an TP. Phan Thiết đã triển khai 9 tổ tuần tra, UBND 18 xã, phường trên địa bàn thành phố cũng thành lập 1 tổ tuần tra, kiểm soát việc chấp hành các quy định mới của tỉnh về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Các tổ kiểm tra sẽ tiến hành kiểm tra xử phạt các trường hợp người dân ra đường không đeo khẩu trang, không chấp hành khoảng cách nơi công cộng. Các tổ tuần tra cũng sẽ kiểm tra, xử lý những quán cà phê, quán nhậu tổ chức việc kinh doanh buôn bán không đảm bảo các quy định mới.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhắc nhở 106 trường hợp chưa chấp hành nghiêm quy định phòng chống dịch