Theo dõi trên

Người đàn ông từ Hàm Tân qua Bình Châu gây án rồi tự tử

20/10/2019, 10:45

BTO - Vụ án mạng có thể đã xảy ra từ tối 18/10, nhưng được phát hiện vào sáng ngày 19/10 tại xã Bình Châu, khi người hàng xóm đi ngang qua nhà người phụ nữ đã ly hôn trước đó.

Trưa 19/10 ông Nguyễn Văn Triệu, Chủ tịch xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu  cho biết tại địa phương đã xảy ra một vụ án mạng làm 2 người chết, do người dân phát hiện lúc 6 giờ sáng và báo chính quyền địa phương.

Các cơ quan chức năng huyện Xuyên Mộc và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu  đã đến nơi để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án.

Thông tin ban đầu được biết, án mạng xảy ra tại nhà bà Hồ Thị Huệ (45 tuổi) ngụ ấp Bình Trung, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc.

Tại hiện trường bà Huệ nằm sấp chết trên vũng máu trước cửa nhà, cạnh đó là chiếc điện thoại. Khi Công an đến hiện trường thì phát hiện thêm thi thể một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ. Công an đã nhanh chóng xác nhận người này là ông Lê Văn Cường (52 tuổi), quê quán Quảng Trị, ngụ thôn Bàu Giêng, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, Bình Thuận.

Ngay trong sáng cùng ngày, Công an Bà Rịa – Vũng Tàu  đã đến nhà ông Cường tại xã Thắng Hải để khám xét. Tại đây phát hiện ông Cường có để lại thư gởi cho các con, nội dung thư xin lỗi các con, mong các con cố gắng làm ăn sinh sống…

Theo chính quyền địa phương xã Thắng Hải, ông Cường sinh sống tại địa phương rất ôn hòa, có hai con đã lớn và đã ly hôn vợ, ông và bà Huệ có tình cảm với nhau nhưng chưa thành vợ chồng. Theo nhận định ban đầu, có thể vụ án xảy ra là do ghen tuông.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu  đang điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông từ Hàm Tân qua Bình Châu gây án rồi tự tử