Theo dõi trên

Nghi án mâu thuẫn gia đình, cha giết con 5 tuổi rồi treo cổ tự tử

30/04/2016, 18:25

BTO- Vào khoảng 12h30 ngày 30/4, người dân trong khu dân cư Đông Xuân An, thuộc phường Xuân An, nghe tiếng kêu thất thanh từ trụ sở Công ty TNHH Xây lắp - Thương mại Tấn Phát ở số nhà I 17, lô I, KDC Đông Xuân An, thuộc phường Xuân An, thành phố Phan Thiết. Khi người dân xung quanh chạy đến thì thấy chị Lê Thị Minh Sương đang gào khóc, phía trên lan can tầng lầu chồng chị Sương là anh Lê Vũ Bình (39 tuổi), giám đốc Công ty Tấn Phát và con gái là bé Lê Ngọc Uyên Chi (5 tuổi) chết trong tư thế treo cổ. Sự việc được nhanh chóng trình báo cho cơ quan công an. 

Rất đông người thân, nhân viên Công ty Tấn Phát và người dân đến hiện trường để theo dõi sự việc. Chị Hoàng Thị Xuân Hòa là nhân viên kế toán của công ty kể: "Thời gian gần đây anh Bình có biểu hiện mệt mõi, áp lực về tâm lý, hay buồn bực và có lần đã nói với người thân về ý định chết đi của mình. Vào khoảng 20 giờ ngày 29/4, anh Bình đã nhắn tin cho chị Hòa với nội dung yêu cầu sáng mai (30/4) gọi điện thoại cho anh Bình. Khi chị Hòa thắc mắc hỏi anh Bình có công việc gì không vì ngày mai là ngày nghỉ thì anh Bình không nói gì. Đến khoảng 5 giờ sáng ngày 30/4 thì chị Hòa gọi điện thoại nhưng anh Bình không nghe máy, sau đó vài phút thì anh Bình nhắn tin lại "Giờ này vẫn còn sống". Đến khoảng 12h55 thì chị Hòa nhận được điện thoại của chị Sương vợ anh Hòa thông báo anh Hòa và con gái đã chết".

Khi được hỏi có nguyên nhân cái chết của anh Bình và con gái thị chị Hòa có phải do nợ nần hay vì lý do gì thị chị Hòa cho biết có thể là do mâu thuẩn gia đình chứ Công ty Tấn Phát đang làm ăn rất tốt, hiện công ty không có nợ nần hay mâu thuẩn với ai cả.

Được biết Công ty Tấn Phát do anh Bình làm chủ là doanh nghiệp chuyên về xây dựng. Công ty thi công rất nhiều công trình tại huyện đảo Phú Quý, nhiều biệt thự của người dân tại thủ phủ thanh long Hàm Thuận Nam.

"Nghe tin Bình chết tôi hết sức bàng hoàng và vội từ Hàm Thuận Nam chạy đến để xem sự tình thế nào. Căn nhà của tôi do Bình xây, sau đó tôi giới thiệu rất nhiều căn nhà khác cho công ty của Bình làm. Bình là người sống tình cảm, hiền lành, làm ăn uy tín, có rất nhiều công trình và không hề có nợ nần tiền bạc gì lớn với ai. Tôi nghĩ chắc do mâu thuẩn gia đình nên mới dại dột như vậy", ông Võ Tấn Vinh, trú ở xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, người có mặt tại hiện trường nói.

Được biết anh Lê Vũ Bình là giám đốc Công ty Tấn Phát, căn nhà làm trụ sở công ty cũng là nơi sinh sống của vợ chồng anh Bình và chị Sương. Trước khi lập gia đình với chị Sương anh Bình đã có 1 đời vợ và có 1 con trai 12 tuổi. Khi lập gia đình mới, vợ chồng anh Bình có 2 con là bé Lê Ngọc Uyên Chi và một bé gái 3 tuổi.

Một người bạn thân của vợ chồng anh Bình cho biết, thời gian gần đây vợ chồng anh Bình có nhiều mâu thuẫn và đã nộp đơn ra tòa án xin ly dị. Tòa đã mời hòa giải một lần, cách đây 1 - 2 ngày nghe anh Bình nói Tòa mời lần 2. "Dù nguyên nhân gì nhưng giải quyết bằng cách chọn cái chết cho mình và con gái vô tội chỉ mới 5 tuổi thì thật đáng lên án".

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Lê Huân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi án mâu thuẫn gia đình, cha giết con 5 tuổi rồi treo cổ tự tử