Theo dõi trên

Nghi án 4 bé gái học sinh lớp 1 bị thầy giáo dâm ô

17/04/2019, 14:41

BTO - Mấy ngày qua, người dân huyện Hàm Tân hết sức bất bình vì thông tin một thầy giáo tên H. (hiện đã có vợ và 2 con ở địa phương), là giáo viên một trường tiểu học ở xã Tân Xuân (Hàm Tân) vướng vào nghi án dâm ô nhiều nữ học sinh lớp 1.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, sau khi nghe con mình kể sự việc bị thầy giáo liên tục sờ vào vùng nhạy cảm, một gia đình phụ huynh đã làm đơn gửi kiện đến nhà trường.

Thấy sự việc nghiêm trọng, nhà trường đã xác minh, báo cáo về Phòng giáo dục huyện Hàm Tân và làm đơn gửi Cơ quan Công an yêu cầu làm rõ.

Qua điều tra, không chỉ 1 nữ học sinh bị thầy giáo dâm ô mà có tới 4 nữ học sinh khác cùng lớp.

Ngày 17/4, Cơ quan Công an huyện Hàm Tân đã ra quyết định trưng cầu giám định y khoa đối với 4 bé gái để có căn cứ tiến hành điều tra về hành vi dâm ô của thầy giáo.

Được biết, sự việc xảy ra từ tháng 2/2019 đến nay. Các bé đều cho biết bị thầy giáo H. nhiều lần đưa tay vào vùng nhạy cảm.

Đỗ Quyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi án 4 bé gái học sinh lớp 1 bị thầy giáo dâm ô