Theo dõi trên

Ngáo đá cầm dao gây náo loạn Chợ Phan Thiết

07/12/2017, 17:00

BTO- Khoảng 3 giờ chiều nay (7/12), trên đường Đinh Tiên Hoàng, đoạn khu vực chợ Phan Thiết, một người đàn ông nghi sử dụng ma túy dẫn đến mất kiểm soát hành vi (ngáo đá) cầm dao liên tục la hét, khiến bà con tiểu thương quanh chợ và người đi đường một phen hú vía. Tại đây, đối tượng nhiều lần dùng dao tự đưa vào cổ mình khiến người dân hoảng sợ.

                
      Con dao đối tượng Thiện dùng gây náo loạn chợ Phan Thiết

Nhận được tin báo, Công an phường Đức Nghĩa đã phối hợp với Tổ phòng chống tội phạm Công an TP. Phan Thiết khống chế, bắt giữ đối tượng.

Đối tượng trên được xác định là Hồ Hữu Thiện (SN 1983), ở khu phố 7, phường Đức Nghĩa. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngáo đá cầm dao gây náo loạn Chợ Phan Thiết