Theo dõi trên

Mua bán ma túy còn dùng kiếm chống trả công an

26/06/2019, 15:58

BTO- Sau thời gian theo dõi, Công an thị xã La Gi đã bắt quả tang đối tượng Hùng đang bán ma túy cho một người khác. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng tiến hành vây bắt, Hùng đã dùng kiếm chống trả quyết liệt…

Khoảng12 giờ trưa nay (26/6), Công an thị xã La Gi đã bắt quả tang đối tượng Võ Tuấn Hùng (ngụ xã Tân Tiến) đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Khi phát hiện lực lượng chức năng, Hùng đã dùng kiếm chống trả.

Vừa đe dọa lực lượng chức năng, Hùng vừa tìm cách tẩu thoát. Khi biết không thể thoát khỏi vòng vây của công an, Hùng đã dùng kiếm kề vào cổ đe dọa sẽ tự sát nếu công an tiến lại gần.

Sau đó, Hùng đã gọi điện nhờ bạn đến chở đi. Sau khoảng 30 phút khi đến khu vực cầu Cây Chanh, xã Tân Bình thì lực lượng công an khống chế thành công đối tượng Hùng. Khám xét người đối tượng công an đã thu được 1 bịch ma túy đá.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mua bán ma túy còn dùng kiếm chống trả công an