Theo dõi trên

Một thanh niên bị đâm tử vong

14/08/2017, 15:14

BTO- Ngày 10/8,  gia đình anh Huỳnh Văn Huệ (SN 1996) trú tại khu phố 13, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong trình báo với cơ quan công an là anh Huệ đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy, thành phố Hồ Chí Minh do bị đâm vào cổ, sau 2 ngày cấp cứu tại đây.

Theo hồ sơ vụ việc, lúc 17 giờ, ngày 8/8, đối tượng Huỳnh Đồng Phát (SN 1996) cùng trú tại khu phố 13, thị trấn Liên Hương mang theo hung khí đi tìm một người thanh niên mà trước đó có mâu thuẫn với anh trai của Phát. Thấy vậy Huỳnh Văn Huệ can ngăn không cho Phát đi trả thù thì bị Phát đâm vào cổ dẫn đến hậu quả trên.

Công an huyện Tuy Phong đã bắt khẩn cấp Huỳnh Đồng Phát để phục vụ công tác điều tra.

TQ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một thanh niên bị đâm tử vong