Theo dõi trên

Một phụ nữ tử vong chưa rõ nguyên nhân

22/08/2017, 18:37

BTO- Sáng nay (22/8), tại Km 18, QL 1A, thuộc thôn Phú Sung, xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ nằm dưới đám ruộng ven đường.

                
      Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Thế

 Nạn nhân sau đó được xác định là bà Trần Thị Thế, SN 1954, trú tại thôn Phú Sung, xã Hàm Cường. Được biết, thi thể bà Thế được phát hiện cách nhà không xa. 

                
      Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem vụ việc

Sau khi nhận tin báo, Công an xã Hàm Cường đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an huyện Hàm Thuận Nam. Hiện nguyên nhân tử vong của bà Thế đang được Công an huyện Hàm Thuận Nam điều tra làm rõ. 

 ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một phụ nữ tử vong chưa rõ nguyên nhân