Theo dõi trên

Lừa 5 triệu đồng tiền giả để lấy hàng

07/02/2018, 11:03

 BTO- Cuối năm là thời điểm các giao dịch về trao đổi hàng hóa gia tăng đột biến, chính vì vậy mà các hình thức lừa đảo trong dịp này cũng xuất hiện khá nhiều. Mới đây, tiểu thương tại chợ Phan Thiết xôn xao câu chuyện về một trường hợp bị lừa bán hàng lấy tiền giả.

Cụ thể, vào ngày 31/1, tại một cơ sở chuyên kinh doanh hành kiệu và các mặt hàng phục vụ muối mặn ngày tết bên hông chợ Phan Thiết, có một khách hàng đến đặt vấn đề mua một lượng lớn hàng hóa. Giao dịch thành công, người khách này trả 5 triệu đồng tiền mặt và nhanh chóng vận chuyển hàng hóa đi. Sau khi nhận tiền, chủ cơ sở mang 5 triệu nói trên (các tờ tiền đều có mệnh giá 50.000đ) đến chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Bình Thuận gửi thì mới phát hiện hầu hết số tiền trên là giả; chỉ có một vài tờ 50.000đ trong số này là tiền thật được đối tượng lừa đảo sắp đặt phía trên cọc tiền.

Câu chuyện trên một lần nữa cảnh báo mọi người về các chiêu trò lừa đảo trong dịp cận Tết. Đặc biệt, người dân cần hết sức cẩn trọng đối với các giao dịch bằng tiền mặt.

 C.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lừa 5 triệu đồng tiền giả để lấy hàng